Pages

Thursday, January 7, 2010

Tagalog Version ng Aking Pakontes


Bilang isang paraan ng pagpapasalamat sa ating Panginoon para sa lahat ng bendisyon na ibinigay niya sa akin noong nakaraang taon, 2009 at upang higit pang isulong ang aking blog ako nagsimula ng isang mini-Contest, Sa tulong ng SM City Marilao at Let's Go Sago! Maraming salamat sa sponsors:)

ANG PREMYO:
1st Prize: P500 SM Gift Certificate
2nd Prize: 2 tiket sa Philippine Science Centrum + isang Sunvisor Cap
3rd Prize: P300 SM Gift Certificate
4th Prize: P200 SM Gift Certificate
5th Prize: SURFvivor Shirt (Mula sa LetsGoSago.Net)
6th Prize: SURFvivor Shirt (Mula sa LetsGoSago.Net)
7th Prize: P100 halaga ng mga Cellphone load
8th Prize: P100 halaga ng mga Cellphone load
9th Prize: P100 halaga ng mga Cellphone load
10th Prize: P100 halaga ng mga Cellphone load
11th Prize: 1,000 Entrecard Credits
12th Prize: 1,000 Entrecard Credits

PAANO MANALO?
1. Ito ay tatagal lamang ng limang minuto! Mag-palista sa Fizzer.PH (ang pinakabagong Pinoy social networking website na parang Friendster at Facebook) Mag-upload ng isang Litrato at idagdag ang iyong School / University.
2. Iannouce sa Twitter, Facebook,  Plurk o Friendster na sumali ka sa aking mini-contest. Sundin ang instructions dito.

Tapos na! Basta mag-sign up at iannounce mo na sumali at ikaw ay may 10 puntos sa contest na ito. Matapos yun,  punan ang form dito at ikaw ay makatatanggap ng kumpirmasyon sa e-mail mula sa akin:)


PAANO PIPILIIN ANG WINNERS?
1. Ako ay gagamit ng randomizer na maaari mong makita sa Random.org. Ilalagay ko ang iyong pangalan batay sa iyong mga puntos, kaya kung ikaw ay may 20 na puntos ang iyong pangalan ay lalabas na 20 beses.
2. Pagkatapos ay i-click ko RANDOMIZE.
3. Ang mananalo ay batay sa pag-aayos ng mga resulta. Top 12 ay ang nanalo ng premyo. Mag-click dito upang makita ang isang sample ng resulta.

DAGDAG NA TIKETS:
(ang mga ito ay hindi kinakailangan, gawin ito kung nais mo lang magagdagan ang premyo mo)
1. i-blog ang contest na ito +3 tikets.
2. iTwitter at i-Facebook ang tungkol sa contest na ito isang beses bawat araw. +1 Tiket.
3. Magkakaroon ng premyo para sa isang taong may pinakamaraming bilang ng puntos ;)

ILANG MGA TUNTUNIN:
1. Bukas lamang para sa mga Pinoys na nakatira sa Pilipinas.
2. Ang SM Gift Certificates ay magagamit sa kahit saan sa Pilipinas. Maaari mong gamitin ito sa SM Department Store, SM supermarket, SM HyperMarket, SaveMore, SM Appliance, ACE Hardware, One Discount Club, Baby & Co,  Hardware Workshop, Kultura, Our Home, SM Cinema, SM Bowling, SM Ice Skating, SM FoodCourt, Sports Central, Super Sale Club,  Toy Kingdom, Watsons & IMAX.
3. Ang Philippine Science Centrum ay matatagpuan sa Riverbanks sa Marikina.
3. Maaari kang manalo ng higit sa isa, kaya mas maraming entry mas maraming pagkakataon na nananalo. Matatapos ang contest sa Araw ng mga Puso.
2. Kung ikaw ay nagwagi, ipapadala ko ang premyo kung ikaw ay nakatira sa labas ng Metro Manila. Kung ikaw ay malapit lang sa akin, tayo ay magtatagpo na lamang :)
3. Maaari ka lamang manalo sa 2 SURFvivor Shirt at ang 2,000 EC Credits kung ikaw ay naka-link sa  Let 's Go sago!, Jay.eLx & SM City Marilao sa iyong blog.
4. Ang P100 halaga ng mga Cellphone Load premyo ay magagamit para sa anumang mga mobile na network na iyong pinili.

Iba pang mga katanungan? Mag-iwan ng puna sa ibaba:)

Advertisement



Arts & Craft - Top Blogs Philippines
 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com